1900 8198

42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tìm kiếm

Phòng Hành chính quản trị

Trưởng khoa/phòng:
KS Nguyễn Xuân Hưng
Nhân lực:
17 người

  
1. Tổ chức nhân sự:
- Lãnh đạo phòng: 01 Phụ trách phòng
- Tổng số nhân viên: 19 người (Cử nhân đại học: 06, Cử nhân cao đẳng: 01, cán bộ khác: 12)

2. Chức năng, nhiệm vụ:

- Quản lý công tác Văn thư – Lưu trữ và sử dụng con dấu của bệnh viện. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của bệnh viện.

- Quản lý việc cung ứng vật tư, thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính.

- Kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành thiết bị thông dụng của các khoa, phòng trong bệnh viện.

- Xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình Giám đốc bệnh viện phê duyệt và tổ chức thực hiện cung ứng cho các khoa, phòng. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả; chống lãng phí, tham ô. Định kỳ báo cáo đánh giá việc sử dụng hợp lý vật tư tiêu hao ở các khoa, phòng trong bệnh viện.

- Quản lý toàn bộ tài sản cố định của bệnh viện. Tổ chức thực hiện sửa chữa, cải tạo cơ sở vật chất, duy tu bảo dưỡng các thiết bị thông dụng.

- Quản lý các phương tiện vận tải của bệnh viện, điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu theo quy định.

- Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, cung ứng điện, hơi để sấy, hấp tiệt trùng và xử lý chất thải bệnh viện.

- Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong bệnh viện. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung trong bệnh viện.

- Đảm bảo an ninh trật tự trong bệnh viện. Tham gia kiểm tra công tác bảo hộ lao động trong bệnh viện.

- Đảm bảo công tác lễ tân, tiếp khách, phục vụ các kỳ cuộc, hội nghị trong bệnh viện.